Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)RSS Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)
Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/37)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nằm trong chương trình dài tập của Ultra,phim Ultraman Nexus nằm vị trí thứ 20. Nó được sản xuất bởi Tsuburaya Productions và phát sóng đầu tiên trên kênh Tokyo Broadcasting System từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim. Thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn DVD.
Hmlycp Hyemileeyechaepa

Hmlycp HyemileeyechaepaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Chào mừng đến với Ngôi nhà HYEMILEEYECHAEPA. Sáu chị em Hye Ri, MIYEON, Lee Jung, Ye Na, Chae Won và Patricia nhận tiền thông qua các nhiệm vụ. Họ chơi trò chơi, khiêu vũ, ăn, ngủ và trang trí nhà cửa tại một ngôi làng miền núi xa xôi. Sáu thành viên với những nét quyến rũ khác nhau trở thành bạn bè nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The Wild.Diễn Viên: Quách Tuyết Phù,Dương Thừa Lâm,Trương Dung Dung,Trần Di Dung,Mạnh Cảnh Như

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp Attenborough: 60 Years In The WildViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/3)

Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Unknown2018-12-27 10:49:26

Siêu Nhân Ultraman Nexus - Ultraman Nexus Việt Sub (2004)

nằm trong chương trình dài tập của ultra phim ultraman nexus nằm vị trí thứ 20 nó được sản xuất bởi tsuburaya productions và phát sóng đầu tiên trên kênh tokyo broadcasting system từ 2 tháng 10 năm 2004 đến 25 tháng sáu năm 2005 với tổng số 37 tập phim thêm một tập phim chưa được sàng lọc đã được bao gồm trong việc biên soạn dvdsiêu nhân ultraman nexus,xem phim siêu nhân ultraman nexus,download siêu nhân ultraman nexus,xem online siêu nhân ultraman nexus hd,xem siêu nhân ultraman nexus nhanh,tai phim siêu nhân ultraman nexus,ultraman nexus,xem phim ultraman nexus,download ultraman nexus,xem online ultraman nexus hd,xem ultraman nexus nhanh,tai phim ultraman nexus