Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)RSS Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)
Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.
Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe Koi.Diễn Viên: Ryo Ryusei,Dori Sakurada,Mei Nagano,Takahiro Sakurai

Giọng Nói Ngọt Ngào Voice Love: Koe KoiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/12)

Yuiko Yoshioka (Mei Nagano) vừa mới khai giảng xong thì ốm nằm liệt giường ở nhà, bỗng nhiên có một cú điện thoại gọi tới từ cán bộ lớp có tên Matsubara. Tim của Yuiko đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói ấm áp và vang vỏng ấy. Hôm sau khi tới trường thì Yuiko đã gặp được Matsubara, tuy nhiên Matsubara lại luôn đội một bao bì giấy trên đầu để che đi khuôn mặt

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou.Diễn Viên: Ryo Ryusei,Dori Sakurada,Mei Nagano,Takahiro Sakurai

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ Decade.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Kamen Rider Decade Giả Diện Kị Sĩ DecadeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 31/31)

Thế giới này, cùng 9 thế giới khác đang bắt đầu sụp đổ. 10 thế giới dần dần kết hợp với nhau làm 1, lúc đó, tất cả sẽ bị huỷ diệt. Không phải quá khứ, không phải tương lai mà nó đang diễn ra từng giờ, từng phút ở hiện tại. Chỉ có 1 cách để ngăn chặn chuyện này : huỷ diệt 9 Rider của 9 thế giới khác, và Kamen Rider Decade chính là người sẽ thực hiện sứ mạng này. Tuy nhiên, cùng lúc với quá trình hợp nhất 10 thế giới, các Grongi, Imajin và Orphnorch bắt đầu xuất hiện và chống lại các Rider. Liệu

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last Cinderella.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Nàng Lọ Lem Cuối Cùng Last CinderellaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Phụ nữ hiện đại dường như đang dần lãng quên giới tính của chính mình, bởi vì họ quá quan tâm tới sự nghiệp. Trong số những phụ nữ đó, một số người đã làm việc quá sức dẫn đến lượng hooc-môn trong cơ thể bị mất cân bằng, bị rụng tóc và nhiều chứng bệnh khác.

Unknown2016-04-15 07:39:19

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)

qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông tiến sĩ sir david attenborough nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu bbc với giọng thuyết minh cuốn hút truyền cảm ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60 năm của mìnhthế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,xem phim thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,download thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,xem online thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp hd,xem thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp nhanh,tai phim thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,attenborough,60 years in the wild,xem phim attenborough,60 years in the wild,download attenborough,60 years in the wild,xem online attenborough,60 years in the wild hd,xem attenborough,60 years in the wild nhanh,tai phim attenborough,60 years in the wild