Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)RSS Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures
Diễn viên: Eddie Mccann, Alisdair Simpson, Peter Harlowe
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.
Kamen Rider Kiva Masked Rider Kiva

Kamen Rider Kiva Masked Rider KivaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 48/48)

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn Giả

Ninja Sentai Kakuranger Siêu Nhân Nhẫn GiảViệt Sub Năm: 1995 (Tập 53/53)

Ninja Sentai Kakuranger (忍者戦隊カクレンジャー Ninja Sentai Kakurenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn giả Kakuranger, là seri Super Sentai thứ 18 của Toei Company. Tên quốc tế của seri này là Những chiến binh Ninja. Bộ phim được sử dụng ở Mĩ trong mùa 3 của Mighty Morphin Power Rangers và Mighty Morphin Alien Rangers. Khẩu hiệu của họ là: "Ẩn giấu khỏi người đời và trảm cái ác! Ninja Sentai Kakuranger, lộ diện!"

Unknown2016-03-23 18:30:01

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại - Ancient Megastructures Việt Sub (2008)

angkor wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính có độ cao 65m angkor wat là đền núi duy nhất ở campuchia có lối vào chính ở hướng tây hướng mặt trời lặn cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của mặt trờisiêu cấu trúc cổ đại,xem phim siêu cấu trúc cổ đại,download siêu cấu trúc cổ đại,xem online siêu cấu trúc cổ đại hd,xem siêu cấu trúc cổ đại nhanh,tai phim siêu cấu trúc cổ đại,ancient megastructures,xem phim ancient megastructures,download ancient megastructures,xem online ancient megastructures hd,xem ancient megastructures nhanh,tai phim ancient megastructures,eddie mccann,alisdair simpson,peter harlowe