Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)RSS Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)
Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.
Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Chọn Tình Yêu Choose Love.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Chọn Tình Yêu Choose LoveViệt Sub Năm: 2023

Người bạn trai chín chắn. Người đã ra đi. Ngôi sao nhạc rock quyến rũ. Cami sẽ chọn ai? Trong bộ phim hài lãng mạn tương tác này, chuyện tình của cô ấy nằm cả trong tay bạn.

3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Unknown2017-04-07 12:39:22

Siêu Nhân Chuồn Chuồn - Superhero Movie Việt Sub (2008)

sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn cậu bé rick riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường sau cái chết của người chú cậu quyết định trở thành siêu nhân chuồn chuồn và cứu người kẻ thù của riker lần này là tên ác ôn đồng hồ cátsiêu nhân chuồn chuồn,xem phim siêu nhân chuồn chuồn,download siêu nhân chuồn chuồn,xem online siêu nhân chuồn chuồn hd,xem siêu nhân chuồn chuồn nhanh,tai phim siêu nhân chuồn chuồn,superhero movie,xem phim superhero movie,download superhero movie,xem online superhero movie hd,xem superhero movie nhanh,tai phim superhero movie