3 Điều Ước Của Quỷ - Black Comedy Việt Sub (2014)RSS 3 Điều Ước Của Quỷ - Black Comedy Việt Sub (2014)
3 Điều Ước Của Quỷ - Black Comedy
Diễn viên: Đỗ Môn Trạch, Đồng Phi, Vương Tổ Lâm
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.
Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From Shaolin.Diễn Viên: Biao Yuen,Vivian Hsu,Kara Hui

Rồng Tại Thiếu Lâm Dragon From ShaolinThuyết Minh Năm: 1996

Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn. Vô tình, hai sư huynh đệ vướng vào cuộc săn lùng và tranh giành món cổ vật của nhóm tội phạm quốc tế và tay săn tiền thưởng lang thang.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn Love.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn LoveViệt Sub Năm: 2019

Gabriela Diaz giành được một giải thưởng từ một công ty thiết kế lớn đó là một căn biệt thự vùng ngoại ô. Cô cố gắng cải tạo căn hộ này và hợp tác với Jake Taylor để bán. Nhưng cuối cùng tình cảm giữa 2 người đã phát sinh và cô không nỡ rời khỏi căn hộ cũng như Jake...

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Unknown2020-10-26 15:07:09

3 Điều Ước Của Quỷ - Black Comedy Việt Sub (2014)

thám tử johnny du wong cho lam rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào g4 bạn gái của mình bị bắt nạt khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà bất lực của anh thu hút vincent ma quỷ prince chapman to và jim thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình3 điều ước của quỷ,xem phim 3 điều ước của quỷ,download 3 điều ước của quỷ,xem online 3 điều ước của quỷ hd,xem 3 điều ước của quỷ nhanh,tai phim 3 điều ước của quỷ,black comedy,xem phim black comedy,download black comedy,xem online black comedy hd,xem black comedy nhanh,tai phim black comedy,đỗ môn trạch,đồng phi,vương tổ lâm