Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)RSS Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)
Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash
Diễn viên: Mamie Gummer, Meryl Streep, Sebastian Stan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.
Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Ồ Lucy! Oh Lucy!.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Những Câu Hỏi The Answers.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Những Câu Hỏi The AnswersViệt Sub Năm: 2015

Ngay sau cái chết của anh ấy, nạn nhân của một vụ tai nạn xe hơi đã nhận được câu trả lời cho mọi câu hỏi anh ấy từng có về cuộc sống của mình, bao gồm cả câu hỏi khó nhất và tất cả có nghĩa là gì?

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ Milf.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Kỳ Nghỉ Của Các Mẹ MilfViệt Sub Năm: 2018

Ở miền nam nước Pháp, 3 người bạn thân trong độ tuổi 40 vượt qua sự mất mát và tan vỡ, đồng thời dấn thân vào những mối quan hệ ướt át với các chàng trai trẻ hơn nhiều.

Unknown2019-10-07 05:56:04

Mẹ Tôi Là Rocker - Ricki And The Flash Việt Sub (2015)

một ca sĩ nhạc rock vì đam mê sự nghiệp bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân bà đã không cách nào giúp đỡ cô bằng tình yêu thương con cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đìnhmẹ tôi là rocker,xem phim mẹ tôi là rocker,download mẹ tôi là rocker,xem online mẹ tôi là rocker hd,xem mẹ tôi là rocker nhanh,tai phim mẹ tôi là rocker,ricki and the flash,xem phim ricki and the flash,download ricki and the flash,xem online ricki and the flash hd,xem ricki and the flash nhanh,tai phim ricki and the flash,mamie gummer,meryl streep,sebastian stan