Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)RSS Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)
Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: London thời Victoria, sinh viên y khoa Max McCandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị Godwin Baxter. Tại đây, Max say đắm Bella, người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ – vợ của Godwin.
Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Màn Sương Chết Just A Breath Away.Diễn Viên: Morgan Freeman

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Unknown2024-04-16 21:41:31

Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023)

london thời victoria sinh viên y khoa max mccandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị godwin baxter tại đây max say đắm bella người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ 8211 vợ của godwinsắc dục hồi sinh,xem phim sắc dục hồi sinh,download sắc dục hồi sinh,xem online sắc dục hồi sinh hd,xem sắc dục hồi sinh nhanh,tai phim sắc dục hồi sinh,poor things,xem phim poor things,download poor things,xem online poor things hd,xem poor things nhanh,tai phim poor things