Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Xem Phim Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

london thời victoria sinh viên y khoa max mccandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị godwin baxter tại đây max say đắm bella người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ 8211 vợ của godwinsắc dục hồi sinh,xem phim sắc dục hồi sinh,download sắc dục hồi sinh,xem online sắc dục hồi sinh hd,xem sắc dục hồi sinh nhanh,tai phim sắc dục hồi sinh,poor things,xem phim poor things,download poor things,xem online poor things hd,xem poor things nhanh,tai phim poor things