Màn Sương Chết - Just A Breath Away Thuyết Minh (2018)RSS Màn Sương Chết - Just A Breath Away Thuyết Minh (2018)
Màn Sương Chết - Just A Breath Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.
Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner X.Diễn Viên: Julian Richings,Michelle Nolden,Damon Runyan

Tù Nhân Bí Ẩn Prisoner XViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông trong khi lái xe đã bị tai nạn ở gần biên giới Canada và một quả bom Uranium được tìm thấy. Anh ta ngay lập tức bị ném vào một nhà tù an ninh đặc biệt và bị tra tấn không ngừng. Nhưng ngoài một vài tiếng la hét bằng ngôn ngữ không rõ, anh ta chẳng hé lộ điều gì thêm.

Lời Mời Nguy Hiểm The Call Up.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Lời Mời Nguy Hiểm The Call UpViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ, nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết. Dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họ

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Morfydd Clark,Chris Obi,Max Deacon

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Unknown2020-07-27 15:42:06

Màn Sương Chết - Just A Breath Away Thuyết Minh (2018)

không được báo trước một trận động đất vô cùng lớn tấn công paris cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đâymàn sương chết,xem phim màn sương chết,download màn sương chết,xem online màn sương chết hd,xem màn sương chết nhanh,tai phim màn sương chết,just a breath away,xem phim just a breath away,download just a breath away,xem online just a breath away hd,xem just a breath away nhanh,tai phim just a breath away