Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)RSS Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)
Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.
Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Unknown2021-05-07 20:07:01

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật - Master Face Changer Việt Sub (2021)

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ thanh niên thất nghiệp châu ngao và nhà văn mạng giang tử vi vô tình được thay đổi gương mặt trở thành trợ thủ của robot thông minh ai tới từ tương lai để hoàn thành nhiệm vụ họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặtđổi mặt,ảo tưởng thành thật,xem phim đổi mặt,ảo tưởng thành thật,download đổi mặt,ảo tưởng thành thật,xem online đổi mặt,ảo tưởng thành thật hd,xem đổi mặt,ảo tưởng thành thật nhanh,tai phim đổi mặt,ảo tưởng thành thật,master face changer,xem phim master face changer,download master face changer,xem online master face changer hd,xem master face changer nhanh,tai phim master face changer