Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)RSS Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)
Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long, dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thường.
Dự Án Adam The Adam Project

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer.Diễn Viên: Thomas Stroppel,Artie Ahr,Amber Marie Bollinger

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Unknown2021-11-22 17:34:57

Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993)

một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thườngrex,câu chuyện khủng long,xem phim rex,câu chuyện khủng long,download rex,câu chuyện khủng long,xem online rex,câu chuyện khủng long hd,xem rex,câu chuyện khủng long nhanh,tai phim rex,câu chuyện khủng long,rex dinosaur story,xem phim rex dinosaur story,download rex dinosaur story,xem online rex dinosaur story hd,xem rex dinosaur story nhanh,tai phim rex dinosaur story