Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Thế Giới Vô Danh Anon.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thế Giới Vô Danh AnonThuyết Minh Năm: 2018

Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).

Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis.Diễn Viên: Amanda Seyfried,Clive Owen,Afiya Bennett,James Tam,Jeffrey Men,Morgan Allen

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Xem Phim Rex: Câu Chuyện Khủng Long - Rex Dinosaur Story Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thườngrex,câu chuyện khủng long,xem phim rex,câu chuyện khủng long,download rex,câu chuyện khủng long,xem online rex,câu chuyện khủng long hd,xem rex,câu chuyện khủng long nhanh,tai phim rex,câu chuyện khủng long,rex dinosaur story,xem phim rex dinosaur story,download rex dinosaur story,xem online rex dinosaur story hd,xem rex dinosaur story nhanh,tai phim rex dinosaur story