Thế Giới Vô Danh - Anon Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Vô Danh - Anon Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Vô Danh - Anon
Diễn viên: Amanda Seyfried, Clive Owen, Afiya Bennett, James Tam, Jeffrey Men, Morgan Allen
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sal Frieland (Owen) là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư, dốt nát, hoặc giấu tên; nơi cuộc sống của mọi người trong suốt, có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền; nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại. Nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết, Frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là Cô gái (Seyfried).
Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Unknown2018-05-20 06:04:28

Thế Giới Vô Danh - Anon Thuyết Minh (2018)

sal frieland owen là một thám tử trong một thế giới không có sự riêng tư dốt nát hoặc giấu tên nơi cuộc sống của mọi người trong suốt có thể theo dõi và được ghi lại bởi chính quyền nơi tội phạm gần như chấm dứt tồn tại nhưng trong cố gắng giải quyết một loạt các vụ giết người chưa được giải quyết frieland tình cờ gặp một phụ nữ trẻ được biết đến chỉ là cô gái seyfriedthế giới vô danh,xem phim thế giới vô danh,download thế giới vô danh,xem online thế giới vô danh hd,xem thế giới vô danh nhanh,tai phim thế giới vô danh,anon,xem phim anon,download anon,xem online anon hd,xem anon nhanh,tai phim anon,amanda seyfried,clive owen,afiya bennett,james tam,jeffrey men,morgan allen