Những Kẻ Sống Sót Left Behind.Diễn Viên: Chad Michael Murray,Cassi Thomson,Nicky Whelan,Lea Thompson,Jordan Sparks,Quinton Aaron Và Martin

Những Kẻ Sống Sót Left BehindThuyết Minh Năm: 2014

kể về chiếc máy bay Boeing 747 trong chuyến bay đến London thì bất ngờ không báo trước, các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ. Kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó. Đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại, thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầu.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Xem Phim Trả Thù - The Return Of Rebel Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp đôi mafia stephen và robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là nanu không rõ từ đâu một người có tên rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này anh ta phải thông qua con gái của nanu để tiếp cận thông tin xác định vị trí của stephen và roberttrả thù,xem phim trả thù,download trả thù,xem online trả thù hd,xem trả thù nhanh,tai phim trả thù,the return of rebel,xem phim the return of rebel,download the return of rebel,xem online the return of rebel hd,xem the return of rebel nhanh,tai phim the return of rebel