Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013)RSS Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013)
Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Tye Sheridan, Jacob Lofland
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.
Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In Trap.Diễn Viên: Xiao Che,Wei Guo,Bowie Lam

Phá Cục: Dính Bẫy Caught In TrapViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hành động tâm lý do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh một cuộc xung đột giữa cảnh sát và người dân tại một ngôi làng nhỏ sau khi chính sách đền bù của nhà nước không thỏa đáng, buộc người dân phải di dời khỏi nơi cư trú để xây một trung tâm thương mai. Mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng khi bí mật về sự tham nhũng của các quan chức được tiết lộ

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Unknown2020-02-11 12:59:12

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013)

mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng matthew mcconaughey và reese witherspoon bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “the adventures of huckleberry finn” của mark twain với nhân vật trung tâm là ellis do nam diễn viên đầy tiềm năng tye sheridan 14 tuổi thủ vaivấy bùn kẻ chạy trốn,xem phim vấy bùn kẻ chạy trốn,download vấy bùn kẻ chạy trốn,xem online vấy bùn kẻ chạy trốn hd,xem vấy bùn kẻ chạy trốn nhanh,tai phim vấy bùn kẻ chạy trốn,bùn lầy,mud,xem phim bùn lầy,mud,download bùn lầy,mud,xem online bùn lầy,mud hd,xem bùn lầy,mud nhanh,tai phim bùn lầy,mud,matthew mcconaughey,tye sheridan,jacob lofland