Những Kẻ Sống Sót - Left Behind Thuyết Minh (2014)RSS Những Kẻ Sống Sót - Left Behind Thuyết Minh (2014)
Những Kẻ Sống Sót - Left Behind
Diễn viên: Chad Michael Murray, Cassi Thomson, Nicky Whelan, Lea Thompson, Jordan Sparks, Quinton Aaron Và Martin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chiếc máy bay Boeing 747 trong chuyến bay đến London thì bất ngờ không báo trước, các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ. Kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó. Đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại, thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầu.
Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2.Diễn Viên: Steve Martin

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2Việt Sub Năm: 2009

Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với

Unknown2019-08-12 13:30:55

Những Kẻ Sống Sót - Left Behind Thuyết Minh (2014)

kể về chiếc máy bay boeing 747 trong chuyến bay đến london thì bất ngờ không báo trước các hành khách biến mất một cách bí ẩn khỏi ghế ngồi của họ kinh hoàng và hỗn loạn lan ra không chỉ trên chuyến bay mà còn cả thế giới khi hàng loạt sự kiện bất thường tiếp tục xảy ra sau đó đối với những ai vẫn còn bị bỏ lại thì ngày tận thế mới chỉ bắt đầunhững kẻ sống sót,xem phim những kẻ sống sót,download những kẻ sống sót,xem online những kẻ sống sót hd,xem những kẻ sống sót nhanh,tai phim những kẻ sống sót,left behind,xem phim left behind,download left behind,xem online left behind hd,xem left behind nhanh,tai phim left behind,chad michael murray,cassi thomson,nicky whelan,lea thompson,jordan sparks,quinton aaron và martin