Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Xem Phim Thám Hiểm Rừng Xanh - Jungle Cruise Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau frank và lily một người là thuyền trưởng người mỹ và một người là nhà thám hiểm anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạcthám hiểm rừng xanh,xem phim thám hiểm rừng xanh,download thám hiểm rừng xanh,xem online thám hiểm rừng xanh hd,xem thám hiểm rừng xanh nhanh,tai phim thám hiểm rừng xanh,jungle cruise,xem phim jungle cruise,download jungle cruise,xem online jungle cruise hd,xem jungle cruise nhanh,tai phim jungle cruise