Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)RSS Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)
Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful
Diễn viên: James Franco, Michelle Williams, Rachel Weisz
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.
Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam Axe.Diễn Viên: Bruce Campbell,Kiele Sanchez,Ronreaco Lee,Pedro Pascal

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam AxeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim cho ta cái nhìn khái quát về quá khứ quân sự của Sam Axe và nhiệm vụ của anh ở chiến trường Châu Mỹ Latin. Bộ phim có sự xuất hiện của Bruce Campbell, nhưng với những ai là fan của Bruce sẽ thấy bộ phim này hơi khác với phong cách của anh, vì nội dung của nó hướng hơi nhiều đến những chi tiết hài hước

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Bruce Campbell,Kiele Sanchez,Ronreaco Lee,Pedro Pascal

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting Party.Diễn Viên: Richard Gere,Terrence Howard,Jesse Eisenberg,James Brolin,Sanela Seferagic,Damir Saban

Săn Đuổi Mục Tiêu The Hunting PartyViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.

Unknown2020-04-16 10:29:32

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng - Oz The Great And Powerful Việt Sub (2013)

oz the great and powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 phù thủy xứ oz do đạo diễn victor fleming thực hiện trong bản năm 1939 hình ảnh cô bé mồ côi dorothy gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác đôi hài được đính 260000 pha lê swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phimlạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,download lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,xem online lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng hd,xem lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng nhanh,tai phim lạc vào xứ oz vĩ đại và quyền năng,oz the great and powerful,xem phim oz the great and powerful,download oz the great and powerful,xem online oz the great and powerful hd,xem oz the great and powerful nhanh,tai phim oz the great and powerful,james franco,michelle williams,rachel weisz