Bóng Đêm Và Chết Chóc - Night And Fog Việt Sub (1956)RSS Bóng Đêm Và Chết Chóc - Night And Fog Việt Sub (1956)
Bóng Đêm Và Chết Chóc - Night And Fog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.
Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Unknown2021-04-11 19:56:33

Bóng Đêm Và Chết Chóc - Night And Fog Việt Sub (1956)

là một tác phẩm của đạo diễn người pháp alan resnais kết hợp với nhà biên kịch jean cayrol một nạn nhân sống sót của trại tập trung đức quốc xã mặc dù dài chỉ có nửa tiếng thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo man rợ trong những trại tập trung do đức quốc xã lập rabóng đêm và chết chóc,xem phim bóng đêm và chết chóc,download bóng đêm và chết chóc,xem online bóng đêm và chết chóc hd,xem bóng đêm và chết chóc nhanh,tai phim bóng đêm và chết chóc,night and fog,xem phim night and fog,download night and fog,xem online night and fog hd,xem night and fog nhanh,tai phim night and fog