Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs Zombies.Diễn Viên: David A Lockhart,Camille Montgomery,Rick Mora,Robert Amstler,George Anderson

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống.

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel Lake.Diễn Viên: Jonny Weston,Gattlin Griffith,Peter Holden

Căn Phòng Đẫm Máu Hotel LakeViệt Sub Năm: 2020

Những câu chuyện kỳ lạ xung quanh khách sạn "đẫm máu" khiến người ta hóa điên. Tại khách sạn này, có 3 điều tuyệt đối không được làm: không được ngước nhìn lên, không được đi một mình và không được bước vào phòng 405.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Xem Phim Sự Thật Biết Muộn - 1Br Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của hollywood nhưng có gì đó không đúng không thể ngủ bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏsự thật biết muộn,xem phim sự thật biết muộn,download sự thật biết muộn,xem online sự thật biết muộn hd,xem sự thật biết muộn nhanh,tai phim sự thật biết muộn,1br,xem phim 1br,download 1br,xem online 1br hd,xem 1br nhanh,tai phim 1br