Dưới Gầm Giường - Under The Bed Việt Sub (2012)RSS Dưới Gầm Giường - Under The Bed Việt Sub (2012)
Dưới Gầm Giường - Under The Bed
Diễn viên: Jonny Weston, Gattlin Griffith, Peter Holden
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em cùng chiến đấu chống lại một sinh vật dưới gấm giường, những gì được mô tả trong phim giống như cơn ác mộng.
Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The Dead.Diễn Viên: Alexis Díaz De Villegas,Jorge Molina And Andrea Duro

Thợ Săn Xác Sống Juan Of The DeadViệt Sub Năm: 2012

Tại một thành phố Hanaba ven biển xinh đẹp, cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển. 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết Zombie chuyên nghiệp. Bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hước.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Unknown2020-03-28 16:54:39

Dưới Gầm Giường - Under The Bed Việt Sub (2012)

hai anh em cùng chiến đấu chống lại một sinh vật dưới gấm giường những gì được mô tả trong phim giống như cơn ác mộngdưới gầm giường,xem phim dưới gầm giường,download dưới gầm giường,xem online dưới gầm giường hd,xem dưới gầm giường nhanh,tai phim dưới gầm giường,under the bed,xem phim under the bed,download under the bed,xem online under the bed hd,xem under the bed nhanh,tai phim under the bed,jonny weston,gattlin griffith,peter holden