Ông Kẹ Hồi Sinh - Boogeyman Thuyết Minh (2012)RSS Ông Kẹ Hồi Sinh - Boogeyman Thuyết Minh (2012)
Ông Kẹ Hồi Sinh - Boogeyman
Diễn viên: Eddie Mcclintock, Amy Bailey And Christian Hammerdorfer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.
Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Sinh Vật Nhân Bản Assimilate.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Unknown2015-11-26 16:12:16

Ông Kẹ Hồi Sinh - Boogeyman Thuyết Minh (2012)

mở ra với anh em jacob và isaac chơi xung quanh khu phố jacob nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tíchông kẹ hồi sinh,xem phim ông kẹ hồi sinh,download ông kẹ hồi sinh,xem online ông kẹ hồi sinh hd,xem ông kẹ hồi sinh nhanh,tai phim ông kẹ hồi sinh,boogeyman,xem phim boogeyman,download boogeyman,xem online boogeyman hd,xem boogeyman nhanh,tai phim boogeyman,eddie mcclintock,amy bailey and christian hammerdorfer