Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative Sao Alternative Gun Gale OnlineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Xem Phim Số 6 - No.6 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013 được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi 1 cậu bé tên shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là no6 trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “nezumi”chuột nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi khu vực an ninh đặc biệt special security area của thành phố kể từ giây phút đó cuộc đời của shion đã thay đổi mãi mãi…số 6,xem phim số 6,download số 6,xem online số 6 hd,xem số 6 nhanh,tai phim số 6,no6,xem phim no6,download no6,xem online no6 hd,xem no6 nhanh,tai phim no6