Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet Việt Sub (2020)RSS Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet Việt Sub (2020)
Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt từ những sinh vật khổng lồ bí ẩn. Chúng được gọi là "Huge". Toàn bộ thế giới đã hợp nhất với nhau chống lại Huge và phát triển một thứ vũ khí mới được gọi là "CHARM" (Counter Huge Arms).
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Unknown2020-12-27 16:54:45

Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet Việt Sub (2020)

trong tương lai không xa loài người sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt từ những sinh vật khổng lồ bí ẩn chúng được gọi là huge toàn bộ thế giới đã hợp nhất với nhau chống lại huge và phát triển một thứ vũ khí mới được gọi là charm counter huge armsassault lily,bouquet,xem phim assault lily,bouquet,download assault lily,bouquet,xem online assault lily,bouquet hd,xem assault lily,bouquet nhanh,tai phim assault lily,bouquet,アサルトリリィ bouquet,xem phim アサルトリリィ bouquet,download アサルトリリィ bouquet,xem online アサルトリリィ bouquet hd,xem アサルトリリィ bouquet nhanh,tai phim アサルトリリィ bouquet