Oemojisangjuui - Lookism / Gaiken Shijou Shugi Việt Sub (2022)RSS Oemojisangjuui - Lookism / Gaiken Shijou Shugi Việt Sub (2022)
Oemojisangjuui - Lookism / Gaiken Shijou Shugi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới chuộng vẻ bề ngoài, một học sinh cấp ba lạc loài sống cuộc sống hai mặt bằng cách thay phiên dùng hai cơ thể có ngoại hình đối lập hoàn toàn.
Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku Buretto

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku BurettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Truyền thuyết kể rằng, trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với một loại virus cực kỳ nguy hiểm. Thế giới lầm than, quốc gia loạn lạc, giữa lúc nước sôi lửa bỏng, một đấng cứu thế thằng ngốc với cái tên "Rentarou" cùng cộng sự của mình - cô bé Enju loli - sẽ xuất hiện với những khả năng bí ẩn hứa hẹn sẽ giúp loài người chống chọi lại thứ virus nguy hiểm ấy

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2022-12-11 16:39:36

Oemojisangjuui - Lookism / Gaiken Shijou Shugi Việt Sub (2022)

trong một thế giới chuộng vẻ bề ngoài một học sinh cấp ba lạc loài sống cuộc sống hai mặt bằng cách thay phiên dùng hai cơ thể có ngoại hình đối lập hoàn toànoemojisangjuui,xem phim oemojisangjuui,download oemojisangjuui,xem online oemojisangjuui hd,xem oemojisangjuui nhanh,tai phim oemojisangjuui,lookism gaiken shijou shugi,xem phim lookism gaiken shijou shugi,download lookism gaiken shijou shugi,xem online lookism gaiken shijou shugi hd,xem lookism gaiken shijou shugi nhanh,tai phim lookism gaiken shijou shugi