Ngày Suy Tàn The Decline

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Xem Phim Siêu Cảnh Sát 3 - Dabangg 3 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chulbul pandey gặp một kẻ thù từ quá khứ của mình và câu chuyện quá khứ của anh ta được hé lộsiêu cảnh sát 3,xem phim siêu cảnh sát 3,download siêu cảnh sát 3,xem online siêu cảnh sát 3 hd,xem siêu cảnh sát 3 nhanh,tai phim siêu cảnh sát 3,dabangg 3,xem phim dabangg 3,download dabangg 3,xem online dabangg 3 hd,xem dabangg 3 nhanh,tai phim dabangg 3