Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)RSS Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)
Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.
Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Không Thỏa Hiệp Blitz.Diễn Viên: Jason Statham,Paddy Considine,Aidan Gillen

Không Thỏa Hiệp BlitzThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Không thỏa hiệp, tựa gốc tiếng anh Blitz, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Elliott Lester, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Statham, Paddy Considine, Aidan Gillen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Lionsgate, Davis-Films, Current Entertainment vào năm 2011. Bộ phim Không thỏa hiệp kể về lực lượng cảnh sát lại trở thành mục tiêu của một tên giết người hàng loạt. Để chống lại kẻ thù vô cùng xảo quyệt và ngoan cố,

Unknown2018-08-16 17:26:20

Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)

quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố tàu london buổi sáng nọ như bao ngày anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố ai lenkẻ ngoại tộc,xem phim kẻ ngoại tộc,download kẻ ngoại tộc,xem online kẻ ngoại tộc hd,xem kẻ ngoại tộc nhanh,tai phim kẻ ngoại tộc,the foreigner,xem phim the foreigner,download the foreigner,xem online the foreigner hd,xem the foreigner nhanh,tai phim the foreigner