Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)
Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein, bộ phim đặt chúng ta vào góc nhìn và lời kể của chú chó Golden Retriever tên Enzo (Kevin Costner lồng tiếng) khi sống cùng gia đình của Denny Swift (Milo Ventimiglia) với người vợ xinh đẹp Eve (Amanda Seyfried) và con gái Zoe (Ryan Kiera Armstrong).
Us Or Them Tom Paton

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

7 Giây Thần Thánh Seventh Seconds Rescue.Diễn Viên: An Hổ,Cù Cúc Huy,Vương Nguy

7 Giây Thần Thánh Seventh Seconds RescueThuyết Minh Năm: 2017

trong 1 lần thực hiện nhiệm vụ, anh chàng cảnh sát với biệt hiệu 2083. Kể từ đó, anh có khả năng chạm vào vật chứng thì có thể nhìn thấy 7 giây trước đó của nó. 1 vụ án nghiêm trọng của thành phố khi nhiều nơi liên tục xảy ra nổ bom, với khả năng kỳ diệu này liệu anh có bắt được thủ phạm

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: An Hổ,Cù Cúc Huy,Vương Nguy

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Lạc Mất Mặt Trời Lost In The Sun.Diễn Viên: Josh Duhamel,Josh Wiggins,Lynn Collins

Lạc Mất Mặt Trời Lost In The SunViệt Sub Năm: 2015

cuộc phiêu lưu của hai gã trai một già một trẻ trên con xe bốn chỗ. John vốn là gã tôi phạm loại cắc ké, tìm được một đồng bọn khó ưa nhỏ tuổi Louis, một thằng nhóc vừa mới mồ côi xong. Trên con đường rong ruổi với hàng loạt phi vụ cướp có vũ trang, John lôi Louis vào cuộc sống khắc nghiệt như sự ràng buộc sự tin cậy và giao kèo với quỷ

Unknown2020-06-19 13:19:10

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - The Art Of Racing In The Rain Thuyết Minh (2019)

dựa trên tiểu thuyết ăn khách của garth stein bộ phim đặt chúng ta vào góc nhìn và lời kể của chú chó golden retriever tên enzo kevin costner lồng tiếng khi sống cùng gia đình của denny swift milo ventimiglia với người vợ xinh đẹp eve amanda seyfried và con gái zoe ryan kiera armstrongcuộc đời phi thường của chú chó enzo,xem phim cuộc đời phi thường của chú chó enzo,download cuộc đời phi thường của chú chó enzo,xem online cuộc đời phi thường của chú chó enzo hd,xem cuộc đời phi thường của chú chó enzo nhanh,tai phim cuộc đời phi thường của chú chó enzo,the art of racing in the rain,xem phim the art of racing in the rain,download the art of racing in the rain,xem online the art of racing in the rain hd,xem the art of racing in the rain nhanh,tai phim the art of racing in the rain