Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy.Diễn Viên: Taylor Spreitler,Pepi Sonuga,Sai Bennett

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Xem Phim Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu - The Strangers: Prey At Night Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi dã ngoại của một gia đình theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ khi màn đêm buông xuống bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm” cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùngsát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,download sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,xem online sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu hd,xem sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,đêm đẫm máu,the strangers,prey at night,xem phim the strangers,prey at night,download the strangers,prey at night,xem online the strangers,prey at night hd,xem the strangers,prey at night nhanh,tai phim the strangers,prey at night,christina hendricks,bailee madison,lewis pullman,emma bellomy