Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)
Quỷ Ám - Asmodexia
Diễn viên: Albert Baró, Marta Belmonte, Pepo Blasco
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.
Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Unknown2015-03-27 22:17:05

Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)

bộ phim kinh dị hấp dẫn của điện ảnh tây ban nha ra mắt cuối năm 2014 bộ phim xoay quanh eloy de palma là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,asmodexia,xem phim asmodexia,download asmodexia,xem online asmodexia hd,xem asmodexia nhanh,tai phim asmodexia,albert baró,marta belmonte,pepo blasco