Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)RSS Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)
Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns
Diễn viên: Taylor Spreitler, Pepi Sonuga, Sai Bennett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các sinh viên vô tình đánh thức Leprechaun sau khi hắn bị niêm phong trong một cái giếng 25 năm trước, điều tồi tệ sắp diễn ra khi hắn một lần nữa sống dậy?
Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Unknown2020-07-21 13:55:32

Quỷ Lùn Hồi Sinh - Leprechaun Returns Thuyết Minh (2018)

một nhóm các sinh viên vô tình đánh thức leprechaun sau khi hắn bị niêm phong trong một cái giếng 25 năm trước điều tồi tệ sắp diễn ra khi hắn một lần nữa sống dậyquỷ lùn hồi sinh,xem phim quỷ lùn hồi sinh,download quỷ lùn hồi sinh,xem online quỷ lùn hồi sinh hd,xem quỷ lùn hồi sinh nhanh,tai phim quỷ lùn hồi sinh,leprechaun returns,xem phim leprechaun returns,download leprechaun returns,xem online leprechaun returns hd,xem leprechaun returns nhanh,tai phim leprechaun returns,taylor spreitler,pepi sonuga,sai bennett