Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Xem Phim Quán Ăn Vui Nhộn - Working Ss1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên wagnaria ở vùng bắc nhật và có thể đó là tỉnh hokkaido và câu chuyện về takanashi souta – nhân vật chính của chúng ta làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầuquán ăn vui nhộn,xem phim quán ăn vui nhộn,download quán ăn vui nhộn,xem online quán ăn vui nhộn hd,xem quán ăn vui nhộn nhanh,tai phim quán ăn vui nhộn,working ss1,xem phim working ss1,download working ss1,xem online working ss1 hd,xem working ss1 nhanh,tai phim working ss1,takanashi souta,taneshima popura