Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)RSS Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)
Hetalia - The World Twinkle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.
Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Unknown2018-10-25 07:38:51

Hetalia - The World Twinkle Việt Sub (2015)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là hetalia axis powers của hidekaz himaruya công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên docomo anime store đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime hetalia nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của nhật bản của các nước kháchetalia,xem phim hetalia,download hetalia,xem online hetalia hd,xem hetalia nhanh,tai phim hetalia,the world twinkle,xem phim the world twinkle,download the world twinkle,xem online the world twinkle hd,xem the world twinkle nhanh,tai phim the world twinkle