Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)RSS Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)
Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chisato Mizusawa là một người khá trầm, nhưng rất giỏi và là một trợ lý giám đốc ở công ty cô. Cô có một bí mật mà chỉ chồng cô biết, Sora, đó là cô rất thích uống rượu, và cô trở nên rất dễ thương khi cô say!
Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật Giáo

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật GiáoViệt Sub Năm: 1986 (Tập 100/100)

Nhất Hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh, trí huệ, lanh lợi, lại vừa có lòng từ bi nhân hậu. Nhất Hưu thường dùng phương pháp "Đối Trị Đáp" hay còn gọi là "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Tức là khi người ta hỏi Nhất Hưu điều gì không thể nào làm được, thì Nhất Hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm được.

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Unknown2017-12-27 05:32:27

Osake Wa Fuufu Ni Natte Kara - お酒は夫婦になってから Việt Sub (2017)

chisato mizusawa là một người khá trầm nhưng rất giỏi và là một trợ lý giám đốc ở công ty cô cô có một bí mật mà chỉ chồng cô biết sora đó là cô rất thích uống rượu và cô trở nên rất dễ thương khi cô sayosake wa fuufu ni natte kara,xem phim osake wa fuufu ni natte kara,download osake wa fuufu ni natte kara,xem online osake wa fuufu ni natte kara hd,xem osake wa fuufu ni natte kara nhanh,tai phim osake wa fuufu ni natte kara,お酒は夫婦になってから,xem phim お酒は夫婦になってから,download お酒は夫婦になってから,xem online お酒は夫婦になってから hd,xem お酒は夫婦になってから nhanh,tai phim お酒は夫婦になってから