Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franciscus,Kim Hunter,Maurice Evans,Linda Harrison,Paul Richards,Victor Buono,James Gregory

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1970

Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.

Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Xem Phim Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ tatiana yurievna oksana akinshina ‘lilya 4 ever người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghềquái vật săn đêm,xem phim quái vật săn đêm,download quái vật săn đêm,xem online quái vật săn đêm hd,xem quái vật săn đêm nhanh,tai phim quái vật săn đêm,sputnik,xem phim sputnik,download sputnik,xem online sputnik hd,xem sputnik nhanh,tai phim sputnik