Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)RSS Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari
Diễn viên: Machiko Kyô, Mitsuko Mito, Kinuyo Tanaka
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.
Tái Sinh Realive

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human Robot.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Kungfu Người Máy: Kikaider The Ultimate Human RobotViệt Sub Năm: 2014

Trong một tương lai gần tại Nhật Bản, tiến sĩ Komyoji Nobuhiko là người chịu trách nhiệm dự án nghiên cứu robot của chính phủ mang tên "ARK Project". Tuy nhiên, sau cái chết của ông, dự án đã rơi vào tay đối thủ của ông là Kanzaki và bộ trưởng bộ Quốc phòng Tsubakiya. Jiro/Kikaider, một người máy có ý thức được tạo ra bởi Komyoji, phải chiến đấu chống lại dự án vốn đã đi chệch hướng, cũng như bảo vệ hai người con của tiến sĩ là Mitsuko và Masaru, những người đang nắm giữ chìa khóa hoàn thành dự

Unknown2020-07-01 14:43:48

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu - Ugetsu Monogatari Việt Sub (1953)

đầu xuân trong giai đoạn nội chiến nước nhật thế kỷ thứ 16 tại hồ biwa thuộc tỉnh omi gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của genjurô muốn tận dụng thời cơ đến nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ người hàng xóm của họ là tobei vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giápchuyện đêm mưa trăng lu,xem phim chuyện đêm mưa trăng lu,download chuyện đêm mưa trăng lu,xem online chuyện đêm mưa trăng lu hd,xem chuyện đêm mưa trăng lu nhanh,tai phim chuyện đêm mưa trăng lu,ugetsu monogatari,xem phim ugetsu monogatari,download ugetsu monogatari,xem online ugetsu monogatari hd,xem ugetsu monogatari nhanh,tai phim ugetsu monogatari,machiko kyô,mitsuko mito,kinuyo tanaka