Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)RSS Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)
Kẻ Thế Mạng - Self/less
Diễn viên: Ryan Reynolds, Natalie Martinez, Matthew Goode, Ben Kingsley, Victor Garber, Derek Luke
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.
Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Robot Lập Trình Eva.Diễn Viên: Daniel Brühl,Marta Etura,Alberto Ammann

Robot Lập Trình EvaViệt Sub Năm: 2015

Được tạo ra trong năm 2041, Alex Garel là một chú Robot lập trình nổi tiếng sau 10 năm trở lại quê nhà để làm việc trong trường đại học cũ của mình. Sự kết hợp với Julia, người bạn cũ của cậu đã mang đến một dự án để tạo ra một dòng Robot mới

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Unknown2019-06-24 14:37:17

Kẻ Thế Mạng - Self/less Việt Sub (2015)

thủ vai tỷ phú damian hale là nam diễn viên gạo cội ben kingsley – người từng đoạt giải oscar hai giải quả cầu vàng và hai giải bafta tháng 8 tới đây những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự selfless – kẻ thế mạng cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡkẻ thế mạng,xem phim kẻ thế mạng,download kẻ thế mạng,xem online kẻ thế mạng hd,xem kẻ thế mạng nhanh,tai phim kẻ thế mạng,selfless,xem phim selfless,download selfless,xem online selfless hd,xem selfless nhanh,tai phim selfless,ryan reynolds,natalie martinez,matthew goode,ben kingsley,victor garber,derek luke