Ban Nhạc Đường Phố Sing Street.Diễn Viên: Aidan Gillen,Maria Doyle Kennedy,Jack Reynor,Lucy Boynton

Ban Nhạc Đường Phố Sing StreetViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cuộc sống của chính biên kịch kiêm đạo diễn của phim là John Carney. Bộ phim kể về cậu bé lớn lên ở Dublin trong những năm 80 và việc cậu tìm cách thoát khỏi cuộc sống căng thẳng bằng cách thành lập một ban nhạc để gây ấn tượng với một cô gái bí ẩn mà cậu yêu mến

Thói Quen Habit.Diễn Viên: Aidan Gillen,Maria Doyle Kennedy,Jack Reynor,Lucy Boynton

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Xem Phim Nước Mỹ Và Cần Sa - Grass Is Greener Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về mối quan hệ phức tạp của mỹ với cần sanước mỹ và cần sa,xem phim nước mỹ và cần sa,download nước mỹ và cần sa,xem online nước mỹ và cần sa hd,xem nước mỹ và cần sa nhanh,tai phim nước mỹ và cần sa,grass is greener,xem phim grass is greener,download grass is greener,xem online grass is greener hd,xem grass is greener nhanh,tai phim grass is greener,b,real,steven hager,damian marley