Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love Thuyết Minh (2011)RSS Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love Thuyết Minh (2011)
Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Tăng Chí Vỹ, Giả Hiểu Thần
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.
Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3Thuyết Minh Năm: 1984

Đối Tác Ăn Ý Phần 3 một tên trộm bậc thầy bị lừa bởi James Bond và Nữ hoàng Anh để đánh cắp một viên đá quý có giá trị từ một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt sau đó phải giúp cảnh sát lấy lại nó.

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Bạn Gái Người Máy Igirls.Diễn Viên: Châu Tú Na,Hà Khiết Văn,Trịnh Y Kiện

Bạn Gái Người Máy IgirlsThuyết Minh Năm: 2016

ba người bạn xui xẻo Hiểu Phong, Văn Béo và Johny bị bạn gái đá trong cung 1 ngày. Trong đêm say rượu bí tỉ vì thất tình, Hiểu Phong vô tình đặt mua 1 người bạn gái trên mạng. Hôm sau tỉnh dậy, 1 cô gái trần như nhộng đứng trước mặt anh và tự xưng là người máy thông minh nhất đến để chăm sóc anh

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Châu Tú Na,Hà Khiết Văn,Trịnh Y Kiện

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Unknown2020-06-24 09:08:55

Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love Thuyết Minh (2011)

bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở hồng kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu họ quyết định đi du lịch đến hải nam trung quốc trong việc tìm kiếm tình yêu cuộc phiêu lưu của họ họ phải chịu nhiều xui xẻotình hè rực cháy thuyết minh,xem phim tình hè rực cháy thuyết minh,download tình hè rực cháy thuyết minh,xem online tình hè rực cháy thuyết minh hd,xem tình hè rực cháy thuyết minh nhanh,tai phim tình hè rực cháy thuyết minh,summer love love thuyết minh,xem phim summer love love thuyết minh,download summer love love thuyết minh,xem online summer love love thuyết minh hd,xem summer love love thuyết minh nhanh,tai phim summer love love thuyết minh,trịnh y kiện,tăng chí vỹ,giả hiểu thần