Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)RSS Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)
Anh Em - The Bros: Brother
Diễn viên: Lee Dong Hwi, Ma Dong, Seok, Song Sang, Eun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.
Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Miễn Là Được Việc Whatever Works.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Larry David,Henry Cavill,Fishburne,Glenn Taranto,Robert Gomez,Stacy Ferguson

Miễn Là Được Việc Whatever WorksViệt Sub Năm: 2009

Cố gắng gây ấn tượng với hệ tư tưởng của ông về tôn giáo, mối quan hệ, và tính ngẫu nhiên (và vô dụng) của sự tồn tại, suốt đời New York cư dân Yellnikoff Boris rants để bất cứ ai sẽ lắng nghe, bao gồm cả khán giả.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go.Diễn Viên: Từ Tịnh Lôi,Stanley Huang,Lý Ngải

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala GoViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện kể về một phụ nữ cần mẫn, luôn chọn cho mình cách tích cực nhất để thăng tiến, được ca ngợi như là tài liệu hướng dẫn phải đọc với tất cả những nhân viên văn phòng. Đó là trường hợp của Đỗ La La, cô bắt đầu sự nghiệp của mình tại một công ty đứng trong hàng ngũ 500 công ty hàng đầu trên thế giới với công việc là một nhân viên tiếp tân khiêm tốn.

Unknown2019-02-03 12:48:52

Anh Em - The Bros: Brother Việt Sub (2017)

suk bong là một giảng viên môn lịch sử hàn quốc anh ta có ước mơ trở thành indiana jones mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia để làm được điều đó anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ em trai của suk bong joo bong là quản lí của một công ty kiến trúc có ước mơ định cư tại đức đất nước thần tiênanh em,xem phim anh em,download anh em,xem online anh em hd,xem anh em nhanh,tai phim anh em,the bros,brother,xem phim the bros,brother,download the bros,brother,xem online the bros,brother hd,xem the bros,brother nhanh,tai phim the bros,brother,lee dong hwi,ma dong,seok,song sang,eun