Điệp Viên Thiên Thần The Angel.Diễn Viên: Toby Kebbell,Hannah Ware,Marwan Kenzari,Waleed Zuaiter,Sasson Gabai

Điệp Viên Thiên Thần The AngelViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện thật về Ashraf Marwan, con rể của Tổng thống Nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm Anwar Sadat - cũng là tài sản quý giá nhất của Cục Tình báo Israel trong thế kỷ 20. Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo The New York Times Thiên Thần: Điệp Viên Ai Cập Cứu Israel của Uri Bar-Joseph.​

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Kẻ Ngoại Tộc The Foreigner.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Kẻ Ngoại Tộc The ForeignerThuyết Minh Năm: 2017

Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Xem Phim Nữ Đặc Cộng - Ameera Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại hải ngoại nữ đặc công amera đang chấp hành nhiệm vụ thì gặp sự cố phải tạm dừng sau đó lại phát hiện trong nhà xảy ra chuyện amera quay về cùng với bạn trai phát hiện ra nhiều nhân vật thần bí âm mưu của tổ chức hắc ám cũng dần dẫn lộ diệnnữ đặc cộng,xem phim nữ đặc cộng,download nữ đặc cộng,xem online nữ đặc cộng hd,xem nữ đặc cộng nhanh,tai phim nữ đặc cộng,ameera,xem phim ameera,download ameera,xem online ameera hd,xem ameera nhanh,tai phim ameera,melrose hu