Thành Ký Trà Lâu - The Teahouse Thuyết Minh (1974)RSS Thành Ký Trà Lâu - The Teahouse Thuyết Minh (1974)
Thành Ký Trà Lâu - The Teahouse
Diễn viên: Lâm Vĩ Đồ, Trần Quan Thái, Uông Vũ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.
Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Người Hộ Tống Bulletproof.Diễn Viên: Damon Wayans,Adam Sandler,James Caan

Người Hộ Tống BulletproofViệt Sub Năm: 1996

Rock Keats và Archie Moses là những người bạn thân và họ đã cùng nhau thực hiện nhiều vụ phạm tội nho nhỏ. Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi khi họ có liên quan tới 1 vụ buôn ma tuý lớn. Rock Keats thực chất là cảnh sát chìm Jack Carter. Trong 1 vụ bắt tên trùm ma tuý Frank Colton hụt, Moses đã phải bắn Carter để chạy thoát.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Unknown2017-06-11 02:26:58

Thành Ký Trà Lâu - The Teahouse Thuyết Minh (1974)

trịnh vân biệt danh thành ký hay đại ca trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại hồng kông tại đây anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội mặt khác vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng đại ca trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cậnthành ký trà lâu,xem phim thành ký trà lâu,download thành ký trà lâu,xem online thành ký trà lâu hd,xem thành ký trà lâu nhanh,tai phim thành ký trà lâu,the teahouse,xem phim the teahouse,download the teahouse,xem online the teahouse hd,xem the teahouse nhanh,tai phim the teahouse,lâm vĩ đồ,trần quan thái,uông vũ