Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Xem Phim Những Cô Nàng Lạc Lối - Lost Girls Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khao khát tìm lại con gái mất tích một người mẹ chiến đấu để tìm ra sự thật – và giúp vạch trần một chuỗi các vụ giết người còn bỏ ngỏ phim dựa trên câu chuyện có thậtnhững cô nàng lạc lối,xem phim những cô nàng lạc lối,download những cô nàng lạc lối,xem online những cô nàng lạc lối hd,xem những cô nàng lạc lối nhanh,tai phim những cô nàng lạc lối,lost girls,xem phim lost girls,download lost girls,xem online lost girls hd,xem lost girls nhanh,tai phim lost girls