Dữ Liệu Bí Mật - Fried Dragon Fish Việt Sub (1993)RSS Dữ Liệu Bí Mật - Fried Dragon Fish Việt Sub (1993)
Dữ Liệu Bí Mật - Fried Dragon Fish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.
Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Unknown2020-11-08 18:56:09

Dữ Liệu Bí Mật - Fried Dragon Fish Việt Sub (1993)

một nhân viên bán hàng từ delta works một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại london cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộdữ liệu bí mật,xem phim dữ liệu bí mật,download dữ liệu bí mật,xem online dữ liệu bí mật hd,xem dữ liệu bí mật nhanh,tai phim dữ liệu bí mật,fried dragon fish,xem phim fried dragon fish,download fried dragon fish,xem online fried dragon fish hd,xem fried dragon fish nhanh,tai phim fried dragon fish