Băng Đảng Truy Sát - Green Room Thuyết Minh (2016)RSS Băng Đảng Truy Sát - Green Room Thuyết Minh (2016)
Băng Đảng Truy Sát - Green Room
Diễn viên: Imogen Poots, Anton Yelchin, Alia Shawkat, Patrick Stewart
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.
Nhân Bản Vô Tính Replicas

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Hệ Thống The System.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Cận Cảnh Close-Up.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Cận Cảnh Close-UpViệt Sub Năm: 1990

mở đầu bằng cảnh một phóng viên cùng hai sĩ quan cảnh sát vội vã đến hiện trường bắt kẻ mạo danh. Tình tiết sau đó hé lộ, kẻ phạm tội chính là một kẻ nghiện phim, Hossain Sabzian, người đã tự nhận mình là đạo diễn Mohsen Makhmalbaf với một người đàn bà trên xe buýt. Người đàn bà trung niên giàu có nhanh chóng tin vào lời anh ta, và đã mời anh ta về nhà

Unknown2020-06-22 14:25:48

Băng Đảng Truy Sát - Green Room Thuyết Minh (2016)

một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven thái bình dương bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu vì là nhân chứng duy nhất ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứngbăng đảng truy sát,xem phim băng đảng truy sát,download băng đảng truy sát,xem online băng đảng truy sát hd,xem băng đảng truy sát nhanh,tai phim băng đảng truy sát,green room,xem phim green room,download green room,xem online green room hd,xem green room nhanh,tai phim green room,imogen poots,anton yelchin,alia shawkat,patrick stewart