Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)RSS Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)
Nhân Bản Vô Tính - Replicas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.
Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Kẻ Chủ Mưu The Conspirator.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Kẻ Chủ Mưu The ConspiratorViệt Sub Năm: 2010

kể về Mary Surratt, người bị phán hành quyết với cáo buộc là chủ mưu và cung cấp vũ khí để John Wilkes Booth thực hiện vụ ám sát Tổng thống Abraham Lincoln năm 1865, gây ra cuộc khủng hoảng chính trị sâu sắc tại Mỹ thời kỳ đó.

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Robin Wright,James Mcavoy,Tom Wilkinson

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Unknown2020-11-08 16:10:00

Nhân Bản Vô Tính - Replicas Việt Sub (2018)

will foster keanu reeves thủ vai là nhà khoa học người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốcnhân bản vô tính,xem phim nhân bản vô tính,download nhân bản vô tính,xem online nhân bản vô tính hd,xem nhân bản vô tính nhanh,tai phim nhân bản vô tính,replicas,xem phim replicas,download replicas,xem online replicas hd,xem replicas nhanh,tai phim replicas