Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The Phoenix.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2004

Cơ trưởng Franks Towns lạnh lùng, có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng”, được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc Mông Cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về. Trên đường về, họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ, phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu, phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão, máy bay của họ bị hỏng nặng

Xem Phim Người Gác Đêm - Security Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eddie deacon một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phốngười gác đêm,xem phim người gác đêm,download người gác đêm,xem online người gác đêm hd,xem người gác đêm nhanh,tai phim người gác đêm,security,xem phim security,download security,xem online security hd,xem security nhanh,tai phim security