Cộng Sự Bất Đắc Dĩ - Confidential Assignment Thuyết Minh (2017)RSS Cộng Sự Bất Đắc Dĩ - Confidential Assignment Thuyết Minh (2017)
Cộng Sự Bất Đắc Dĩ - Confidential Assignment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phi vụ hợp tác đầu tư đầu tiên giữa hai quốc gia Triều Tiên và Hàn Quốc. Hyun Bin sẽ vào vai Im Chul Ryung, một cảnh sát Triều Tiên đầy năng lực với giọng nói đậm chất Bắc Hàn.
Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Bạn Bè Friend.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Unknown2022-11-12 18:04:12

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ - Confidential Assignment Thuyết Minh (2017)

phi vụ hợp tác đầu tư đầu tiên giữa hai quốc gia triều tiên và hàn quốc hyun bin sẽ vào vai im chul ryung một cảnh sát triều tiên đầy năng lực với giọng nói đậm chất bắc hàncộng sự bất đắc dĩ,xem phim cộng sự bất đắc dĩ,download cộng sự bất đắc dĩ,xem online cộng sự bất đắc dĩ hd,xem cộng sự bất đắc dĩ nhanh,tai phim cộng sự bất đắc dĩ,confidential assignment,xem phim confidential assignment,download confidential assignment,xem online confidential assignment hd,xem confidential assignment nhanh,tai phim confidential assignment