Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)RSS Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)
Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament
Diễn viên: Ving Rhames, Robert Carlyle, Kelly Hu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.
Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Laura Harring,Thomas Jane,Samantha Mathis

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Frank Castle, một cảnh sát chìm đã nghỉ hưu và về sống yên vui với gia đình. Tuy nhiên, quá khứ không từ bỏ anh, một trong những tên tội phạm sừng sỏ bị anh gài bẫy đã ra lệnh giết chết cả nhà anh. Frank may mắn sống sót trong sự kiện đẫm máu đó, anh biết công lý không thể làm gì được nữa, Frank quyết định tự mình đi hạ sát từng kẻ thù đã giết cả nhà anh.

Thiên Sứ Biển Xanh The Guardian.Diễn Viên: Kevin Costner,Ashton Kutcher,Sela Ward

Thiên Sứ Biển Xanh The GuardianThuyết Minh Năm: 2006

Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.

Unknown2019-08-20 17:40:33

Giải Đấu Sinh Tử - The Tournament Thuyết Minh (2009)

một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình gọi đơn giản là the tournament diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười nămgiải đấu sinh tử,xem phim giải đấu sinh tử,download giải đấu sinh tử,xem online giải đấu sinh tử hd,xem giải đấu sinh tử nhanh,tai phim giải đấu sinh tử,the tournament,xem phim the tournament,download the tournament,xem online the tournament hd,xem the tournament nhanh,tai phim the tournament,ving rhames,robert carlyle,kelly hu