Nhân Chứng Witness.Diễn Viên: Harrison Ford,Kelly Mcgillis,Lukas Haas

Nhân Chứng WitnessViệt Sub Năm: 1985

Một cậu bé vô tình trở thành nhân chứng của một vụ giết cảnh sát. Cậu trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu của người đứng đầu lực lượng cảnh sát thành phố, kẻ tiếp tay cho xã hội đen. Để bảo vệ cậu bé, một sĩ quan buộc phải chống lại cấp trên.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady Macbeth.Diễn Viên: Florence Pugh,Paul Hilton,Cosmo Jarvis

Thủ Đoạn Đàn Bà Lady MacbethViệt Sub Năm: 2016

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh.

Vũ Hội Của Quỷ Monsters Ball.Diễn Viên: Billy Bob Thornton,Halle Berry,Taylor Simpson

Vũ Hội Của Quỷ Monsters BallViệt Sub Năm: 2001

Người phụ nữ da màu Leticia có chồng bị kết án tử hình, con trai bị tai nạn qua đời đã đau khổ đến tuyệt vọng, nhưng cô một lần nữa hồi sinh và tiếp tục cuộc sống lạc quan với chính người đã hành quyết chồng mình. Hank Grotowski là một cai ngục, chuyên quản lý các tử tù. Nghề của ông được kế thừa từ người bố giờ đã già và đau yếu là ông Buck Grotowski và được truyền lại cho con trai Sonny Grotowski. Hai bố con ông làm tại một nhà tù địa phương với công việc chuẩn bị những chiếc ghế điện cho

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Xem Phim Ngày Lễ Của Tội Phạm - Holiday Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn isabella eklöf phim được chiếu trong phần thi điện ảnh thế giới tại liên hoan phim sundance 2018 bộ phim đã giành được bốn giải thưởng bodil bao gồm cả phim đan mạch hay nhấtngày lễ của tội phạm,xem phim ngày lễ của tội phạm,download ngày lễ của tội phạm,xem online ngày lễ của tội phạm hd,xem ngày lễ của tội phạm nhanh,tai phim ngày lễ của tội phạm,holiday,xem phim holiday,download holiday,xem online holiday hd,xem holiday nhanh,tai phim holiday